CÂY SỈU DA INOX YI JIAN

CÂY SỈU DA INOX YI JIAN

40,000đ

 - Được thiết kế dạng hình trụ nhỏ, rất gọn nhẹ và thuận tiện cho việc sử dụng, dù bạn cất giữ hay mang theo bên người đều thoải mái.
- Cây sủi da gồm 3 phần là một đầu để đẩy da, thân và đuôi móc.
- Chất liệu bằng thép không gỉ với tone màu trắng xám để hạn chế độ xỉn màu khi sử dụng
- Dùng để sủi da, vệ sinh móng tay, chân ...
- Cào sơn gel khi ủ phá xong, và dùng cào những chỗ sơn chưa bong ra hết.

1. Cách sử dụng cây sủi da như thế nào
Bạn cầm cây sủi da tương tự như khi bạn cầm một cây bút thông thường. Tuy nhiên, khi cầm bạn nên đưa ngón tay út ở tư thế vững chắc ra nhằm làm trụ đỡ, như vậy bạn sẽ cố định được thân cây sủi da để tránh bị trượt tay trong quá trình đẩy da, giúp quá trình thực hiện được nhanh gọn.

2. Những thao tác thực hiện đẩy da và nhặt da sửa móng
Bước 1: Bạn chuẩn bị một chậu nước muối ấm sau đó ngâm tay trong thời gian từ 10 đến 15 phút nhằm làm mềm da. Tiếp đó, bạn dùng khăn khô để lau sạch nước rồi thoa nhẹ một lớp kem vitamin E hoặc một lớp kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho da tay xung quanh viền móng. Quá trình thực hiện này sẽ hỗ trợ để làm mềm tay, tránh da bị khô trong quá trình nhặt da sửa móng.

Bước 2: Sử dụng đầu đẩy da của cây sủi da, bạn đặt cách viền da tay khoảng cách bằng 1/3 móng. Sau đó rất từ từ và nhẹ nhàng đẩy thong thả nhưng dứt khoát lên phía viền móng để đẩy các tế bào chết trên bề mặt của móng. Chú ý cả khóe móng tay hay cả xung quanh viền móng cũng cần được cọ sạch. Trong quá trình thực hiện, bạn không nên đẩy quá sâu vào viền da.

Bước 3: Miếng bông ẩm nhỏ là vật dụng không thể thiếu để lau sạch phần kem dưỡng ẩm trước khi tiến hành nhặt da. Bạn cần lưu ý là nhặt đến đâu hãy lau đến đấy, như vậy bạn sẽ tránh được hiện tượng khô viền da, giúp quá trình nhặt da trở nên dễ dàng, nhanh gọn.

Bước 4: Dùng kềm nhặt da để nhặt sạch hết những phần tế bào chết đã được đẩy lên trên mặt móng và xung quanh của viền móng.

Bước 5: Sau khi thực hiện nhặt hết phần tế bào chết của da tay. Tiếp đó, bạn giũa móng để định hình cố định cho móng theo ý muốn. Hãy nhớ dùng khăn ướt ngay sau đó để vệ sinh lại cho móng. Cuối cùng bạn cũng đừng quên thoa một lớp dầu dưỡng móng, vừa tạo độ chắc khỏe cho móng, vừa giúp móng được bóng đẹp.

Chú ý khi sử dụng cây sủi da
Bạn chỉ nên nhẹ nhàng đẩy hết phần tế bào chết của da tay, tránh ghì mạnh hoặc chà xát áp lực cao làm ảnh hưởng xấu đến bề mặt của da.
Sau khi đã đạt được mục đích với cây sủi da, bạn lau sạch bụi bẩn bằng Acetone và cất sản phẩm vào trong bao, đặt sản phẩm trong điều kiện môi trường khô ráo và thoáng mát.