NƯỚC HOA NỮ IRIS PARFUM 50ML – HƯƠNG THỊ

NƯỚC HOA NỮ IRIS PARFUM 50ML – HƯƠNG THỊ

890,000đ

 Nước hoa nữ Iris Parfum của Hương Thị ví von như nữ thần Cầu Vồng tràn đầy sức sống, Iris mạnh mẽ kích thích khứu giác với hương thơm cực phẩm, tươi mát từ họ Cam, Chanh, tinh tế gợi mở mùi Gỗ thơm đắt giá, tôn lên khí chất những quý cô cá tính, đẳng cấp và đầy thượng lưu. Iris với nốt hương sang trọng và lôi cuốn, giúp các quý cô ghi điểm ấn tượng trong mọi khoảnh khắc gặp gỡ thân mật.

MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG NƯỚC HOA NỮ IRIS PARFUM HƯƠNG THỊ
Mang trong mình sức sống mãnh liệt tựa nữ thần Cầu Vồng, với nốt hương sang trọng và quyến rũ, Iris Parfum giúp các quý cô ghi dấu ấn khó phai trong từng khoảnh khắc gặp gỡ. Sản phẩm thuộc nhóm hương Gỗ Thơm (Woody Aromatic) được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, toát lên phong thái quý phái, sang trọng và đầy lôi cuốn.

Hương đầu: Cam Bergamot, Quả Chanh Vàng
Mở đầu hành trình mùi hương là hương thơm tươi mát, sảng khoái từ Cam Bergamot và Quả Chanh Vàng. Mùi hương này mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu, đánh thức mọi giác quan.

Hương giữa: Bạch Đậu Khấu, Cây Hoắc Hương
Tầng hương giữa trở nên nồng nàn, cay ấm với sự xuất hiện của Bạch Đậu Khấu và Cây Hoắc Hương. Bạch Đậu Khấu mang đến một chút cay nhẹ, kích thích khứu giác, trong khi Cây Hoắc Hương lại tạo nên chiều sâu ấm áp, đầy quyến rũ.

Hương cuối: Hổ Phách, Gỗ Tuyết Tùng
Tầng hương cuối của Iris Parfum lại nồng nàn, tinh tế với mùi Gỗ thơm đắt giá, tôn vinh vẻ đẹp cá tính, sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp.

 

 

ĐỘ LƯU HƯƠNG NƯỚC HOA NỮ IRIS PARFUM HƯƠNG THỊ
Nước hoa nữ Iris Parfum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích hương thơm sang trọng, quý phái và lôi cuốn. Với độ lưu hương lâu, Iris Parfum sẽ giúp các quý cô luôn tỏa sáng, để lại dấu ấn khó quên trong lòng người đối diện.

Độ lưu hương:

Xịt trên da: 8 tiếng.
Xịt trên quần áo: từ 12 tiếng trở lên.
Độ tỏa hương:

Trong bán kính 2m, mùi hương không gây khó chịu cho người xung quanh.
Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Sử dụng ưu tiên cho nữ giới.