Sữa Rửa Mặt Cerave Hydrating Cream To Foam Cleanser 473ml

Sữa Rửa Mặt Cerave Hydrating Cream To Foam Cleanser 473ml

449,000đ

Thương hiệu: CeraVe
Dung tích: 473ml
Xuất xứ: Mỹ
Loại da phù hợp: Da thường đến da khô

 

Sữa Rửa Mặt Cerave Hydrating Cream To Foam Cleanser 473ml bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da thường đến khô, có thêm khả năng tẩy đi lớp trang điểm nhẹ trên da như kem chống nắng và các sản phẩm không chống nước.

Công thức ngoài Ceramides và Hyaluronic Acid được giữ nguyên, phiên bản này còn được bổ sung thêm Amino Acids để củng cố hàng rào và độ ẩm trên da.

Kết cấu dạng kem lỏng sẽ dần chuyển hóa thành dạng bọt nhẹ khi bạn sử dụng sữa rửa mặt mang đến sự mềm ẩm, mịn màng cho làn da của bạn.

Cerave Skincare là thương hiệu làm đẹp hàng đầu của Mỹ, ra đời từ năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Loại da phù hợp: da thường tới da khô

Công dụng :
– Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser có độ pH 5.5 lý tưởng. Để có thể nhẹ nhàng làm sạch mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da.
– Mặc dù khá nhẹ nhàng nhưng sữa rửa mặt ceraVe không hề “lép vế” trong khả năng làm sạch. Nhẹ nhàng cuốn sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông.
– CeraVe hydrating facial cleanser đảm bảo cung cấp độ ẩm cho da mà không hề có cảm giác căng rát sau khi sử dụng.
– Công nghệ MVE® trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da cả ngày dài, tránh hiện tượng khô, bong tróc da.
– Hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm sâu cho da, từ đó tránh các dấu hiệu lão hóa sớm.
– Sữa rửa mặt cerave có dạng gel đặc, không tạo nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt khác giúp giữ ẩm. Giúp duy trì lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh. Giúp da có thể chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài. Hạn chế tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh mụn và kích ứng. Da sạch nhưng vẫn mềm mịn.

Thành phần chính:

– Purified Water, Cocamidopropyl Hydrosultaine, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, PEG 150 Pentaerythrityl Tetrastearate (and), PEG 6 Caprylic/Capric Glycerides, Niacinamide, Propylene Glycol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Ceramide 1, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Sodium Chloride, Phytosphingosine, Citric Acid, Edetate Disodium, Dihydrate, Sodium Lauroyl Lactylate, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum.
– Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô Và Da Thường CeraVe Hydrating Facial Cleanser chiết xuất chính từ trà xanh. Có thành phần không chứa cồn, không hương liệu và các loại tinh dầu dễ gây kích ứng. Do đó, sản phẩm phù hợp với cả những người có da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

– Làm ướt da mặt.
– Cho sữa rửa mặt ra tay, tạo bọt và massage lên mặt.
– Rửa sạch lại với nước.
– Sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát và đóng kĩ nắp sản phẩm sau khi sử dụng